Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Tuesday, December 10, 2013

Driver Booster Pro miễn phí bản quyền trọn đời

3 tháng nay lo công việc mới nên không post được bài nào cả, nhưng hy vọng là một số phần mềm hay đã post trước đó vẫn có ích cho các bạn.

Hôm nay, đánh dấu ngày quay trở lại, là một key bản quyền của một phần mềm cực hay mà mình đã giới thiệu cách đây vài tháng. iObit Driver Booster , cứ tưởng thằng này sẽ free mãi mãi, ai ngờ sau khi hoàn thành quá trình thử nghiệm cũng là lúc nó ra bản Pro. Tuy nhiên, chắc là nhân dịp giáng sinh và tết Dương lịch mà trang web centrum.cz đã tiến hành chương trình tặng key miễn phí 1 năm cho em này. Các bạn làm theo như sau để nhận key nhé.


Lưu ý: Ai chưa biết phần mềm hay này dùng để làm gì vui lòng đọc lại bài viết iObit Driver Booster Beta 3.1 - Phần mềm tìm kiếm Driver tốt nhất.

Vào trang web http://www.sw.centrum.cz/promo/iobitdriverboosterzdarma và điền tên, email rồi nhấn xác nhận. Người ta sẽ gửi key bản quyền Driver Booster Pro cho bạn thông qua địa chỉ email. Nhưng dường như, chỉ có 1 key giống nhau cho tất cả các bạn nên chỉ cần nhập key như ảnh bên dưới mà chẳng cần phải làm bước trên cho mệt.

Key: EA5CA-755F5-A07BC-F29F1


- Đã có key cho bản 3: Các bạn tải Driver booster ver 3 về rồi cài đặt với key 38A24-42DC3-6BF6B-70CB3 để sử dụng nhé.

8 comments:

 

Recent post