Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Saturday, August 3, 2013

BiniSoft Windows Firewall Control v4.0.0.6 + Keygen

Phần mềm kiểm soát và điều khiển tưởng lửa Windows 7 BiniSoft Windows Firewall Control v4.0.0.6 + keygen working 100%



Là phần mềm miễn phí kiểm soát tường lửa của Windows. Nó bảo vệ những ứng dụng, tài liệu của các bạn trước việc máy tính tham gia nối mạng và cho phép bạn kiểm soát kẽ hở thông tin cá nhân qua truyền thông mạng bởi các chức năng ứng dụng và kiểm soát của chương trình…

Quản lý và đồng bộ hóa những kết nối tiêu chuẩn (firewall/router), đánh giá và linh hoạt trong việc trao đổi thông tin giữa các ứng dụng của máy bạn và môi trường mạng.

Theo tôi thì đây là phần mềm tưởng lửa khá tốt đối với người dùng là cá nhân. Và nên nhớ rằng, tường lửa do chính Microsoft tạo ra thì cũng chẳng thua kém gì với những phần mềm tưởng lửa khác là bao. Chỉ khác ở chỗ những phần mềm chuyên nghiệp đó có giao diện hỗ trợ người dùng tốt hơn, dễ điều khiển hơn...và mục đích sử dụng phần mềm này cũng chính là để đem những đặc điểm đó vào tường lửa của windows 7.

Link tải: 

Hướng dẫn:
- Bước 1: Tiến hành cài đặt phần mềm bình thường.
- Bước 2: Chạy file keygen và kích chọn Generate để tạo mã kích hoạt
- Bước 2: Trong giao diện chương trình --> chọn tab About --> Activation --> nhập mã đã tạo vào và kích hoạt phần mềm.

Sử dụng: 
- Đầu tiên để sử dụng chương trình thì bắt buộc bạn phải kích hoạt tưởng lửa của windows 7 (Vào Start --> Control panel --> Windows Firewall --> Turn on or off windows firewall --> Turn on)
- Tiếp theo ở chương trình, tab Profiles, các bạn có thể chọn các chế độ lọc tùy ý. Ở đây mình khuyên các bạn nên chọn chế độ Low Fitering để tường lửa không gây khó chịu cho bạn.
- Ở tab Notifications, các bạn nên chọn chế độ Medium để phần mềm hiển thị thông báo xác nhận trước khi nó khóa một kết nối nào đó.

No comments:

Post a Comment

 

Recent post