Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thursday, August 22, 2013

iObit Driver Booster Beta 3.1 - Phần mềm tìm kiếm Driver tốt nhất

iObit Driver Boosterphần mềm miễn phí của hãng iObit - cha đẻ của phần mềm tối ưu hóa máy tính nổi tiếng Advanced System Care, phần mềm giúp bạn dễ dàng kiểm tra và cập nhật các Driver còn thiếu cũng như các bản Driver mới nhất cho máy tính của bạn.


Các tính năng nổi bật:

- Giao diện chuyên nghiệp, dễ sử dụng chỉ với 1 cái click chuột để kiểm tra và tìm kiếm Driver.

- Kho dữ liệu về Driver đồ sộ và luôn cập nhật những phiên bản mới nhất.

- Chức năng kiểm tra mạnh mẽ, giúp bạn dễ dàng kiểm tra chính xác các Driver nào còn thiếu, Driver nào đã cũ và cần nâng cấp. Tránh cài đặt các phiên bản Driver đã cài hoặc không phù hợp với máy tính của bạn.

- Server cho phép download Driver nhanh chóng và dễ dàng cài đặt.

- Dù có hiệu quả tốt hơn (theo ý kiến của mình) so với các phần mềm tìm kiếm Driver khác nhưng iObit Driver Booster lại hoàn toàn miễn phí. Có thể là đang trong giai đoạn thử nghiệm nên iObit vẫn chưa đưa ra bản thương mại.

Link tải:
- Box.net: iObit Driver Booster Beta 3.1 Setup.
- Majorgeeks.com: iObit Driver Booster Beta 3.1 Setup.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng:

- Bước 1: Các bản tải về và chạy file Setup để cài đặt như bình thường.


- Bước 2: Sau khi đã cài đặt xong, các bạn chạy chương trình và click Start để phần mềm bắt đầu kiểm tra các Driver trên máy tính của bạn.


- Bước 3: Sau khi chương trình kiểm tra xong, sẽ báo lại các Driver nào cần cài đặt hoặc cập nhật. Các bạn chỉ việc chọn và nhấn update rồi đợi chương trình tự tải về. Khi nào xuất hiện hộp thoại cài đặt thì các bạn cứ tiến hành cài đặt Driver như bình thường còn không thì chương trình đã tự động cài đặt cho các bạn.


- Lưu ý: Sau mỗi lần cài đặt 1 Driver, có thể chương trình sẽ yêu cầu bạn phải khởi động lại máy tính để hoàn tất quá trình cài đặt.

No comments:

Post a Comment

 

Recent post