Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thursday, January 16, 2014

Emsisoft Online Armor Firewall - phần mềm tường lửa miễn phí tốt nhất

Hôm nay, mình xin chia sẻ với các bạn một phần mềm tường lửa miễn phí mà theo mình đánh giá là tốt nhất trong số các phần mềm tường lửa cá nhân miễn phí hiện nay. Tốt ở đây không có nghĩa là mạnh, mà đối với mình thì một tường lửa tốt là một tường lửa phải vừa hiệu quả, vừa nhẹ nhàng lại dễ sử dụng. Và Emsisoft Online Armor Firewall chính là phần mềm hội tụ đủ những yếu tố đó.


Chúng ta đang sống trong thời đại mà tất cả mọi người có thể kết nối với nhau thông qua mạng Internet, nhờ đó mà chúng ta có thể chia sẻ với nhau mọi thứ không giới hạn, cũng nhờ đó mà một số bộ phận hacker lấy làm mảnh đất kiếm tiền màu mỡ của họ. Họ có thể đánh cắp thông tin cá nhân của bạn (nếu nó có giá trị) và bán nó để kiếm tiền. Nếu các bạn là người hay sử dụng các phương thức thanh toán trực tuyến, hay chỉ thường xuyên truy cập vào các trang mạng xã hội thì có lẽ bạn nên quan tâm đến việc bảo mật cho máy tính cá nhân của mình, còn nếu không bạn rất có thể nằm trong số các nạn nhân đó. Bạn cứ thử nghĩ mà xem, chỉ cần để một người xấu biết được email và password Facebook của bạn thôi thì bạn cũng có thể phải dở khóc dở cười rồi đấy.

Một số tính năng của Emsisoft Online Armor Firewall:

- Ngăn chặn các kết nối không đáng tin và thông báo cho bạn kịp thời.

- Emsisoft Online Armor Firewall đủ thông minh để biết ứng dụng nào là đáng tin cậy.

- Bảo vệ chống lại các phần mềm keylogger.

- Bảo vệ chống lại chế độ DNS-Spoofing, là chế độ chuyển hướng để bạn truy cập đến các website độc hại.

- Quản lý các tiến trình autorun.

- Phòng chống ăn trộm dữ liệu ngân hàng khi giao dịch trực tuyến.

Download và cài đặt:

- Cài đặt: Sau khi các bạn tải về, tắt hết chương trình và tiến hành cài đặt. Sau khi cài đặt xong, các bạn kích vào phần Free lincense activation để kích hoạt bản quyền miễn phí (chú ý kết nối internet phải được bật).

Một số hình ảnh của chương trình:

Giao diện chuyên nghiệp, dễ sử dụng.

Bản quyền miễn phí,
giới hạn một số chức năng nhưng không đáng kể.

No comments:

Post a Comment

 

Recent post