Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Sunday, August 25, 2013

Aidfile Recovery Software V3.632 - miễn phí bản quyền trị giá $69.95

Aidfile Recovery Software là một phần mềm hay cho phép bạn khôi phục dữ liệu đã mất trên ổ cứng HDD do bị xóa, format, lỗi hệ thống, lỗi phần cứng, virus...Chương trình hỗ trợ khôi phục nhiều tập tin trên các định dạng thông dụng như NTFS, FAT32, EXFAT...Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ khôi phục dữ liệu trên thẻ nhớ, thẻ SD card, ổ đĩa flash, ổ cứng gắn ngoài...Giá thị trường của Aidfile Recovery Software V3.632 lên đến $69.95. Nhanh chân nhận ngay bản quyền của phần mềm hay này nào!


Các tính năng chính:
- Phục hồi dữ liệu bị mất, bị xóa hay định dạng dữ liệu từ FAT, NTFS...
- Phục hồi các file âm thanh và video trong đó hỗ trợ các định dạng bao gồm: rmvb, wav, wmv, mp3, mp4, mpeg...và định dạng Windows System.
- Khôi phục các file bị xóa bao gồm các file của: Microsoft Office Word, Excel, Access, PowerPoint, Zip, và các tập tin BKF... từ Recycle Bin.
-Phục hồi các tập tin đã mất ngay cả khi bạn đã cài đặt lại Windows;
- Phục hồi dữ liệu bị mất, hình ảnh bị xóa, và hình ảnh từ máy tính của ổ cứng HDD, SSD, thẻ nhớ, thẻ SD, và ổ đĩa gắn ngoài.
- Khôi phục đĩa khi đĩa cứng bị hỏng.

Link tải:

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt bản quyền phần mềm:

- Bước 1: Các bạn tải file về theo link đã cho ở trên, giải nén và tiến hành cài đặt.


- Bước 2: Sau khi cài đặt xong, các bạn chạy phần mềm và tiến hành kích hoạt bản quyền phần mềm hay này bằng cách vào Register --> Nhập key như bên dưới:

Username:
Giveawayoftheday
Key:
FB42-DEC8-0DFD-2826-4D3F-0682-47D2-0C5


- Bây giờ thì Aidfile Recovery Software V3.632 đã được kích hoạt thành công. Giao diện phần mềm đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng. Hy vọng đây sẽ là một phần mềm hay, giúp ích cho các bạn.


- Lưu ý: Các bạn chỉ có thể kích hoạt bản quyền với key đã cho ở trên trong thời gian diễn ra khuyến mãi. Từ lúc mình viết bài này thì còn khoảng 22 tiếng nữa.

No comments:

Post a Comment

 

Recent post