Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Monday, August 26, 2013

Phần mềm khóa thư mục iObit Protected Folder v1.2 Full key

Nếu máy tính của ai có quá nhiều thứ cần được bảo vệ khỏi các bàn tay hay táy máy thì phần mềm hay iObit Protected Folder v1.2 quả là một giải pháp hoàn hảo cho bạn. Đối với những máy tính nhiều người dùng chung thì việc bảo vệ các tài liệu riêng tư hay phim ảnh :)) càng quan trọng, có lẽ các bạn nghĩ là chỉ cần dấu nó ở 1 nơi thật sâu trong ma trận các Folder và đặt cho nó một thuộc tính ẩn là xong hết. Nhưng chuyện đời đâu ai ngờ...


Dường như iObit hiện đang là hãng phần mềm cho ra mắt nhiều sản phẩm hữu ích nhất cho người dùng. iObit luôn ngắm đến nhu cầu thiết thực của người sử dụng để lên dự án xây dựng sản phẩm phù hợp nhất, không như một số hãng khác cho ra đời rất nhiều sản phẩm nhưng hầu hết đều là không có gì đặc biệt so với các phần mềm cùng loại cũng như không có giá trị sử dụng cao.

Các tính năng chính:

- Ẩn thư mục: Người dùng có thể ẩn các file, folder, các bức ảnh và video khỏi bất kì ai muốn điều tra hoặc tìm kiếm file nào đó trên máy tính của bạn. Không ai ngoài bạn có thể xem chúng (trừ khi họ có mật khẩu).

- Chặn truy cập: Dễ dàng chặn truy cập vào các file, folder và chương trình bạn đã chọn. Bạn có thể đặt mật khẩu bảo vệ folder và các file trong folder đó. Sau đó, người khác có thể thấy chúng nhưng không thể truy cập, đọc hoặc xem nội dung trong thư mục đó được.

- Bảo vệ: Bảo vệ các file của bạn khỏi việc bị chỉnh sửa bởi người khác. Không ai có thể thay đổi nội dung của các file mà bạn chưa cho phép. Giữ các file được an toàn và nguyên vẹn.

- Bảo vệ quyền riêng tư: Giữ cho các dữ liệu cá nhân, các file, ảnh hoặc video, cách duy nhất để truy cập những file này là phải có mật khẩu. Gạt bỏ nỗi lo bị mất dữ liệu, trộm dữ liệu hoặc rò rỉ dữ liệu. Bảo vệ các file hoặc dữ liệu quan trọng khỏi việc chẳng may bị xóa, thay thế hoặc ai đó đánh cắp.

- Giao diện: Thực sự rất đẹp và chuyên nghiệp, nhìn vào trông như một két sắt chắc chắn.

- Tiện dụng: Dễ sử dụng, gỡ bỏ mà không làm ảnh hưởng đến file hay folder đã được bảo vệ trước đó.

Link tải:

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt bản quyền:

- Bước 1: Các bạn tải file về theo link đã cho ở trên, giải nén và cài đặt bình thường.


- Bước 2: Sau khi cài đặt xong, các bạn chạy phần mềm. Trong lần đầu tiên, phần mềm bắt chúng ta khai báo mật khẩu, các bạn nhập mật khẩu mới như trong hình để tiếp tục.


- Bước 3: Tắt mạng. Ở góc dưới bên trái, các bạn kích vào Register để kích hoạt. Bảng thông báo hiện ra, bạn nhập key đã cho trong file đã tải về vào và nhấn Active now để kích hoạt.

Một số key:
1BDC8-5BEE2-C3BBA-1ABBB
C2999-FF2D6-28B09-80BBB 
E7F20-F23F1-E5AAC-7FBBB  
0C60B-5325D-E5DC3-68BBB 
AD984-4A611-6205C-24BBB 

- Bước 4: Nó sẽ báo lỗi vì không kết nối được đến máy chủ, nhưng cứ kệ nó. Tắt đi là sẽ thấy Protected Folder v1.2 đã được kích hoạt. Nếu các bạn đang có một phần mềm tường lửa chuyên dụng trên máy tính thì có thể thêm Protected Folder vào Ruler chặn kết nối đến Internet để nó khỏi phải kiểm tra bản quyền của chúng ta. Còn nếu các bạn chỉ có tường lửa của windows thì có thể cài đặt Windows firewall control để làm điều đó. Xem hướng dẫn cài đặt ở đây.



- Sử dụng: Kéo thả các file hoặc thư mục cần bảo vệ vào giao diện của chương trình, sau đó nhấn Lock & Exits để khóa và thoát phần mềm. Khi muốn mở thì chỉ cần chạy phần mềm, nhập mật khẩu, chọn thư mục hoặc file cần mở khóa rồi nhấn Unlock.

- Lưu ý: Nếu lần sau nó có hỏi key thì cứ tắt mạng rồi làm lại như vậy là ok.

8 comments:

  1. Em lỡ khóa thư mục lớn có chứa cả phần mềm Protected Folder luôn thì bây giờ làm sao để unlock vậy ? (Em có nhớ pass)

    ReplyDelete
  2. cứ mở phần mềm lên, nhập mã vào, có hiện danh sách các thư mục bạn đã lock đó, chọn rồi nhấn unlock

    ReplyDelete
  3. hay lam LeeKen oi,nhung em cai xong,em tat tuong lua duoc khong?neu de tuong lua co bat tien gi khong?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Add Protected Folder vào tường lửa là để tường lửa chặn không cho nó kết nối tới server để kiểm tra bản quyền. Nếu bạn tắt tường lửa đi thì lâu lâu nó sẽ bắt bạn phải kích hoạt lại đó.

      Delete
  4. a..vay a ! u..,ban co the chi ro hon cho minh, cach Add Protected Folder vào tường lửa la lam nhu the nao khong ..? voi lai co cach nao..?,moi folder minh dat mot mat khau khac nhau khong ? vi minh su dung mang lan share thong tin nhung full control, neu minh cho ho biet mot mat khau folder nay,thi may cai con lai ho mo ra rao troi..hi..hi..giup minh nhe,,! cam on ban

    ReplyDelete
  5. Nếu quên pass làm cách nào để lấy được dữ liệu đã bị khóa ?

    ReplyDelete

 

Recent post