Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Monday, August 26, 2013

Leawo Video Converter Pro - miễn phí bản quyền

Leawo Video Converter Pro là một phần mêm hay, chuyên nghiệp giúp bạn chuyển đổi các định dạng video hoặc audio để có thể chơi chúng trên nhiều thiết bị khác nhau. Vớ hơn 180 định dạng file được hỗ trợ, chắc chắn Leawo Video Converter Pro sẽ đáp ứng được nhu cầu xem phim và nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi của các bạn trẻ yêu công nghệ. Nhanh tay nhận key bản quyền Leawo Video Converter Pro nhé !


Leawo Video Converter Pro là phần mềm chuyển đổi video toàn diện và có thể chuyển đổi rất nhiều định dạng phổ biến hiện nay như: AVI, MPEG, WMV, MP4, FLV, RM, MOV, Xvid, 3GP,...các định dạng audio như: MP3, WMA, WAV, M4A, AAC và AC3. Ngoài ra, phần mêm còn hỗ trợ tạo các bức ảnh tuyệt vời từ các file video. Với phần mềm này, bạn đã có thể chạy chuyển đổi để chạy các file video trên các thiết bị như TV,  các thiết bị di động như, iPhone 4, iPad, iPod Touch 4, PSP, PS3, Apple TV and Apple TV 2,....

Leawo Video Converter Pro cũng cung cấp cho các bạn khả năng cắt, chỉnh sửa các video, thêm hiệu ứng cho phim. Trong đó, nó còn cung cấp cả chức năng quản lý bộ nhớ máy để có được hiệu suất chuyển đổi tốt nhất. Đặc biệt, phần mềm còn có khả năng chuyển đổi video thành phim 3D.


Hướng dẫn cài đặt và nhận key bản quyền:

- Bước 1: Các bạn truy cập vào địa chỉ http://www.leawo.com/promotion/back-to-school/, kéo xuống dưới thấy tên phần mềm Leawo Video Converter Pro thì các bạn nhấn Get it now, sau đó nhập email rồi kích Get key code now.


- Bước 2: Vào email để lấy key bản quyền.


- Bước 3: Tải Leawo Video Converter Pro về theo link đã cho ở trên hoặc link kèm theo email và tiến hành cài đặt.


- Bước 4: Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, các bạn chạy chương trình. Ở lần đầu tiên, chương trình sẽ đòi bạn nhập key để kích hoạt bản quyền, các bạn nhập key đã nhận được ở email rồi nhấn Register.


- Bước 5: Bây giờ thì các bạn đã có bản quyền đầy đủ của phần mềm hay giúp chuyển đổi video Leawo Video Converter Pro. Ở giao diện chính của chương trình, bạn kích biểu tường có dấu + để add các file video rồi bắt đầu chọn định dạng đầu ra ở mục Profile, chọn tiếp các giá trị về Video và Audio, chọn nơi sẽ lưu file video mới ở Output rồi nhấn Start để bắt đầu.



Hy vọng đây sẽ là một phần mềm hay và hữu ích cho các bạn. Nếu có ý kiến và thắc mắc, các bạn có thể comment ở bên dưới hoặc gửi email về Lee.Ken@aol.com hoặc i.softz.blog@gmail.com. Thanks!

No comments:

Post a Comment

 

Recent post