Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Tuesday, January 21, 2014

abylon CRYPTDRIVE - miễn phí bản quyền phần mềm bảo mật thư mục và ổ cứng

Abylon CRYPTDRIVE là một ứng dụng bảo mật cho các hệ thống Windows, cho phép bạn tạo các thư mục được mã hóa hoặc ổ đĩa mã hóa để lưu trữ dữ liệu quan trọng của bạn, ngăn chặn hành vi trộm cắp dữ liệu trái phép.  Phiên bản đầy đủ của CRYPTDRIVE 11.30 sẽ có giá khoảng $43, nhưng bây giờ các bạn có thể nhanh tay nhận key bản quyền đầy đủ của phần mềm hay này, chương trình chỉ diễn ra trong khoảng thời gian nhất định.


Với Abylon CRYPTDRIVE, bạn có thể tạo và sử dụng ổ đĩa ảo, nơi dữ liệu của bạn sẽ được tự động mã hóa được lưu trữ. Để mã hóa bạn có thể sử dụng thuật toán Blowfish với chiều dài khóa 448 bit  hoặc  phương pháp AES với chiều dài khóa 256 Bit .

Mặc dù nhiều người nhận thức được rằng các tập tin được lưu trữ trên hệ thống của họ dễ bị trộm cắp, nhưng họ vẫn lưu trữ các tập tin quan trọng của họ trên máy tính của họ mà không cần biết bất kỳ kẻ gian nào ​​sẽ sử dụng lỗ hổng trong Windows hoặc các ứng dụng của bên thứ ba để khai thác. Để ngăn chặn kẻ gian thì mã hóa dữ liệu là phương pháp tốt nhất và Abylon CRYPTDRIVE là một trong những ứng dụng tốt nhất cho việc mã hóa dữ liệu của bạn một cách an toàn.

Hướng dẫn nhận key bản quyền abylon CRYPTDRIVE:
- Đầu tiên, các bạn vào trang khuyến mãi này và điền đầy đủ thông tin như yêu cầu, sau đó kich vào nút "Request registry key". Sau một vài phút, các bạn sẽ nhận được một email từ abylonsoft.de bao gồm key bản quyền abylon CRYPTDRIVE, tên, CD - key và Registry key.

- Tiếp theo, các bạn tải phần mềm abylon CRYPTDRIVE tại đây về và cài đặt. Sau khi cài đặt xong, các bạn chạy abylon CRYPTDRIVE và kích vào nút "Purchase" rồi nhập key bản quyền đã nhận được ở email để đăng ký và khởi động lại máy tính để hoàn thành việc cài đặt.


No comments:

Post a Comment

 

Recent post