Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Saturday, January 25, 2014

Kingsoft Office 2013 Pro miễn phí bản quyền 1 năm

Kingsoft Office 2013 Pro là một phần mềm tiện ích văn phòng, có đầy đủ các công cụ cần thiết để soạn thảo, chỉnh sửa và trình chiếu văn bản. Phiên bản thương mại của Kingsoft Office 2013 Pro có giá khoảng $29.95 1 năm. Nhưng nay, những ai quan tâm và muốn sử dụng phần mềm văn phòng này có thể nhận được bản quyền 1 năm hoàn toàn miễn phí.


Một vài điều về Kingsoft Office 2013 Pro:

- Kingsoft Office 2013 Pro hoàn toàn có thể đọc và xử lý tốt các file của MS Office bao gồm: Word, Excel, PowerPoint. Phần mềm mang giao diện rất đẹp và rất chuyên nghiệp, nó mang lại 3 phong cách giao diện khác nhau (2013 Elegant Black, 2013 Water blue & Classic style). Kingsoft Office 2013 Pro tương thích với Windows XP, Windows Vista, Windows 7, 8 và 8.1.


- Kingsoft Office 2013 Pro bao gồm 3 ứng dụng văn phòng là: Kingsoft Writer, Kingsoft SpreadSheets và Kingsoft Presentation. Điều quan trọng nhất là nó hoàn toàn tương thích với MS Office, vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm là các file mà bạn soạn thảo sẽ được sử dụng ở bất kỳ đâu.

Hướng dẫn nhận key bản quyền và cài đặt:
- Đầu tiên, các bạn vào Trang khuyến mãi tại đây, và click vào follow trang IOBit Google plus. Sau đó, các nhận click Get Free Gift Now để hoàn tất, key bản quyền và link tải sẽ hiện ra ngay trên website.


- p/s: Ngoài Kingsoft Office 2013 Pro free 1 year ra thì các bạn còn được tặng thêm key Advanced SystemCare Pro 6 tháng.


- Nếu các bạn không muốn thực hiện các bước rườm rà ở trên và cũng không cần thiết nhận thêm key Advanced SystemCare Pro thì có thể tải trực tiếp Kingsoft Office 2013 Pro tại đây. Key bản quyền 1 năm đã được tích hợp sẵn trong file cài đặt này, các bạn chỉ việc tải về và cài đặt là sẽ có 1 năm sử dụng Kingsoft Office 2013 Pro hoàn toàn miễn phí.

No comments:

Post a Comment

 

Recent post