Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Wednesday, February 19, 2014

Panda Cloud Antivirus 2.9 Beta - phần mềm diệt virus miễn phí trên nền tảng đám mây

Vậy là phần mềm hay Panda Cloud Antivirus 2.9 Beta đã chính thức ra lò với giao diện Metro cùng với tính năng mới là "Wifi-Monitor". Các nhà phát triển của Panda Cloud Antivirus 2.9 Beta cho biết, ở phiên bản beta này đã có một vài sự thay đổi và cải tiến quan trọng, thay đổi lớn nhất mà bạn có thể nhận thấy là giao diện đã được thiết kế lại với cảm hứng được lấy từ Windows 8.1.


Ở Panda Cloud Antivirus 2.9 Beta, người dùng có thể tùy chỉnh bố trí lại giao diện theo sở thích của mình, tương tự như bạn có thể làm với giao diện Home của Android mobile.


Tính năng mới và quan trọng nhất ở phiên bản Panda Cloud Antivirus 2.9 Beta này là Wifi - Monitor. Tính năng này sẽ thông báo cho các bạn biết có các thiết bị nào hiện đang kết nối đến hệ thống Wifi của bạn. Như vậy, bạn có thể đề phòng được các cuộc tấn công đánh cắp dữ liệu từ mạng wifi, một việc rất dễ dàng đối với những "kẻ xấu tài năng". 

Tính năng Wifi - Monitor sẽ được chính thức áp dụng cho phiên bản Panda Cloud Antivirus 3.0. Tuy nhiên, các nhà phát triển của Panda Cloud Antivirus 2.9 Beta cho rằng, phiên bản beta này vẫn an toàn cho người dùng thử, nhưng cũng có thể một số vấn đề sẽ xuất hiện vì đây cũng chỉ là bản beta. Do vậy, các bạn nên cân nhắc trước khi quyết định dùng thử Panda Cloud Antivirus 2.9 Beta hay không.

Nhưng dù sao đi nữa, Panda Cloud Antivirus 2.9 Beta vẫn là một phần mềm bảo mật miễn phí tốt nhất hiện nay. Không chỉ miễn phí, nền tảng đám mây làm cho hiệu năng hoạt động của Panda Cloud Antivirus 2.9 Beta là rất tốt. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng, các bạn cũng không cần phải quan tâm đến chuyện Panda Cloud Antivirus 2.9 Beta đã update các "mẫu chủng ngừa" virus chưa, bởi vì chỉ cần kết nối internet thì phần mềm sẽ tự động kết nối đến Virus Database Server của Panda và sử dụng. Theo mình thì Panda Cloud Antivirus 2.9 Beta là một trong số các phần mềm bảo mật mà các bạn nên sử dụng. 

Các bạn có thể download Panda Cloud Antivirus 2.9 Beta theo link sau:

No comments:

Post a Comment

 

Recent post