Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Saturday, April 19, 2014

Partition Wizard Professional 8.1 Miễn phí bản quyền

Nhằm tri ân khách hàng,  hãng MiniTool Solution Ltd. đã quyết định sẽ cấp miễn phí bản quyền phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng Partition Wizard Professional 8.1 cho các khách hàng đăng ký nhận bản tin của hãng qua email. Phần mềm có giá trị thương mại khoảng $39, các bạn có nhu cầu thì hãy nhanh chân nhé!


Partition Wizard Professional 8.1 là phiên bản được thiết kế cho môi trường doanh nghiệp với các tính năng phân vùng, di chuyển, thay đổi kích cỡ cluster...

Người dùng doanh nghiệp và các quản trị hệ thống có thể sử dụng nó để thay đổi kích cỡ phân vùng, di chuyển phân vùng, phân vùng Merge, Mở rộng phân vùng, chia phân vùng , thay đổi Cluster size, Sao chép phân vùng, Sao chép đĩa, tạo, xóa và định dạng phân vùng, Chuyển đổi các phân vùng, ẩn và bỏ ẩn phân vùng... Nó hỗ trợ Windows 2000, XP, Vista, Windows 7 và Windows 8.

Hướng dẫn nhận key Partition Wizard Professional 8.1 bản quyền:

- Đầu tiên, các bạn truy cập vào địa chỉ đăng ký nhận bản tin của MiniTool và điền thông tin đầy đủ rồi nhấn Sign Up. Sau đó, các bạn vào hộp thư của email đã đăng ký để check mail, xác nhận thông tin và sau đó sẽ nhận được key Partition Wizard Professional 8.1 bản quyền miễn phí.

- Sau khi đã nhận được key, các bạn có thể tải Partition Wizard Professional 8.1  về và cài đặt, sau đó kích hoạt bằng key đã nhận được ở bước trên.



2 comments:

 

Recent post